Tìm kiếm Blog này

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

BẢO MẪU THỦ DẦU MỘT: MẸ CẦN NGHIÊM KHẮC VÀ TRÁNH NUÔNG CHIỀU CON

Xin chào cả  nhà hôm nay “dịch vụ giữ trẻ thủ dầu một” giới thiệu với cả nhà CÁCH NUÔI DẠY CON




Tránh nuông chiều, cần nghiêm khắc



Nghiêm khắc ở đây không có nghĩa là khắt khe, bảo thủ hay hạn chế mọi mong muốn của con. Nghiêm khắc ở đây tức là không nuông chiều con một cách thái quá, không phải bất cứ điều gì con đòi cũng cần phải được đáp ứng.



Đây là một điều không hề dễ dàng để thực hiện. Trên thực tế, với tâm lý dành những gì tốt nhất cho con, đáp ứng mọi yêu cầu của con để đổi lấy một sự vâng lời trong một khoảng thời gian nhất định được khá nhiều ông bố bà mẹ áp dụng. Tuy nhiên, đây không phải là một cách tốt để giúp con ngoan, con có được những nhận thức đúng đắn mà đôi khi nó còn phản tác dụng. Trong nhiều trường hợp, trẻ sẽ chỉ vâng lời khi điều kiện của chúng được đáp ứng. Lâu dần, nó trở thành thói quen đòi hỏi và bất cứ điều gì cũng sẽ trở thành sự trao đổi 1 – 1 giữa bố mẹ và con. Thực tế này sẽ rất nguy hiểm bởi lúc này, trẻ sẽ rất khó để phân biệt đúng sai và chỉ chăm chăm đòi bố mẹ đáp ứng nhu cầu của mình.



Bởi vậy, cha mẹ cần biết lúc nào cần thiết để nghiêm khắc, lúc nào có thể thỏa thuận với trẻ để giúp trẻ nhận biết được vấn đề. Có như vậy, con mới trở thành một đứa trẻ biết cân nhắc và hiểu được ý nghĩa của việc thực hiện những nhu cầu, mong muốn đó.



Dịch vụ giữ trẻ ở thủ dầu một chúc cả nhà thành công.




Tag: Dịch vụ giữ trẻ ở thủ dầu một, dịch vụ giữ trẻ tốt nhất thủ dầu một, cách chăm sóc bé tốt nhất, cách nuôi con tốt nhất, cách nấu ăn giúp bé ăn nhiều, giữ trẻ ở thủ dầu một, bình dương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI NỔI BẬT