Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

CÁCH CHỌN QUÀ GIÁNG SINH CHO CON

Xin chào cả  nhà hôm nay “dịch vụ giữ trẻ thủ dầu một” giới thiệu với cả nhà 
CÁCH CHỌN QUÀ GIÁNG SINH CHO CON

Không khí giáng sinh đang tràn ngập khắp phố phường, chắc hẳn bé yêu của các mẹ cũng đang chờ thời khắc ông già Noel trao quà lắm đây. Vậy mẹ đã chọn được món quà nào thật độc đáo cho bé chưa nhỉ? Hãy cho bé một mùa Noel vui vẻ, đầy bất ngờ với những món quà dễ thương và xinh xắn nhất.

Đồ chơi mô hình



Xe ô tô, xe ben, máy bay trực thăng, thuyền buồm, siêu nhân đều là những món đồ chơi mô hình luôn được bé trai thích thú. Các mẹ có thể dành thời gian đưa trẻ đi lựa màu sắc và kiểu dáng mà trẻ yêu thích. Nếu muốn trẻ vừa học vừa chơi thì cũng có thể chọn mua các loại đồ chơi mô hình lắp ráp, rubic, bộ chữ cái… giúp trẻ phát triển tư duy logic.

Gấu bông



Các bé gái thường thích được ôm ấp và làm nũng, vì vậy những món quà như thú nhồi bông hay búp bê chắc chắn sẽ khiến con thích mê. Đặc biệt, những món đồ chơi này lại có tác dụng không ngờ đến sự phát triển về nhận thức của bé.

Mẹ nên lưu ý mua những sản phẩm búp bê, thú bông chất lượng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của con.

Đất nặn



Hầu hết trẻ em đều rất thích chơi với đất nặn bởi bé có thể tưởng tượng và tạo nên nhiều hình thù trong trí tưởng tượng của mình.

Với những sản phẩm đất nặn và  các dụng cụ đi kèm, đồ chơi đất nặn thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái. Với bé trai có thể “nặn” ra cả một khu rừng với những con vật ngộ nghĩnh còn các bé gái có thể trổ tài làm bánh, làm kem vô cùng đẹp mắt.

Đồ chơi nấu nướng



Một trong những món đồ chơi không thể thiếu trong thế giới đồ chơi của các bé gái chính là bộ đồ nấu ăn. Với các món đồ mô phỏng căn bếp của mẹ, bộ đồ chơi nấu nướng thực sự giúp bé hiểu hơn và làm quen với công việc nấu nướng của mẹ.

Quần áo giáng sinh



Với những em bé sơ sinh chưa biết chơi đồ chơi, mẹ có thể chọn những bộ quần áo xinh xắn cho con diện vào đêm giáng sinh. Bé yêu được diện những body suit màu đỏ, xanh hình ông già Tuyết, chú tuần lộc chắc chắn sẽ xinh yêu lắm mẹ nha!

Trứng khủng long thần kỳ




Một món đồ chơi đặc biệt mới ra mắt trong mùa Noel năm nay là  Trứng khủng long thần kỳ. Không chỉ đơn giản là quả trứng thông thường mà là quả trứng sẽ nở ra chú khủng long vô cùng đáng yêu. Trứng ngâm trong nước ở nhiệt độ 35 độ C sau 2 ngày sẽ nở ra khủng long con và sau 6 ngày khủng long sẽ lớn hết cỡ.

Dịch vụ giữ trẻ ở thủ dầu một chúc cả nhà thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI NỔI BẬT