Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

CÁCH CHĂM SÓC BÉ VÀO MUA HÈ

Xin chào cả  nhà hôm nay “dịch vụ giữ trẻ thủ dầu một” giới thiệu với cả nhà CÁCH CHĂM SÓC BÉ VÀO MUA HÈ



Mùa hè trẻ có thể rất dễ bị ốm sốt hay bị mắc các bệnh khi bé vui chơi ở ngoài trời, bố mẹ cần có cách chăm sóc, lựa chọn đồ chơi cho bé vui chơi. Nếu như không biết chăm sóc trẻ đúng cách bé có thể mắc rất nhiều bệnh trong mùa hè như trẻ có thể bị ốm sốt, bé bị lây nhiễm các bệnh khác khi con đi chơi bằng xe đẩy trẻ em hay bằng các phương tiện khác ở những nơi có nguồn bệnh. Các bé có hệ hô hấp còn yếu nên cũng dễ mắc các bệnh về mũi họng, trẻ có thể bị nóng trong người gây ra mụn nhọt…

Chăm sóc bé đúng cách là điều cần thiết để phòng cho trẻ các bệnh trong mùa hè và giúp bé luôn vui khỏe mỗi ngày.

Mùa hè thời tiết thường rất nóng, trẻ có thể ra nhiều mồ hôi nên bố mẹ cần chú ý lau khô mồ hôi cho con, bổ sung đủ nước cho trẻ như các loại nước trắng, các sản phẩm từ sữa, các loại nước mát như chè đỗ đen, nước rau má, râu ngô hay các sản phẩm có tính mát theo vùng miền. Nếu không nhận được đủ lượng nước trẻ có thể cảm thấy mệt mỏi, bé dễ mắc các bệnh do nóng trong người gây ra. 

Lựa chọn những loại thực phẩm an toàn cho bé, tránh cho trẻ ăn quá nhiều đồ ăn trái mùa, bé có thể gặp nguy hiểm với lượng thuốc bảo vệ thực vật nếu như mua phải những loại đồ ăn thiếu an toàn. Cho bé ăn nhiều rau xanh, trái cây có thể ép thành nước nếu bé không thích ăn rau. Chế biến các món ăn theo nhiều cách khác nhau như dưới dạng canh thập cẩm, súp rau củ hay rau nấu cùng với cháo cho bé ăn để đảm bảo đủ chất xơ trong bữa ăn của trẻ.




 Mùa hè cũng là thời điểm bé dễ mắc các bệnh ngoài da hơn như rôm xảy, mụn nhọt, bé bị phát ban do quá nóng, chọn loại đồ ăn thức uống, bổ sung nước cho bé là điều cần thiết nhưng cũng cần lựa chọn địa điểm chơi, lựa chọn các món đồ chơi trẻ em đúng với điều kiện thời tiết. Các bé sẽ vui chơi được nhiều hơn và khỏe hơn, ít mắc các bệnh ngoài da nếu như được vui chơi đúng cách, đúng địa điểm. 

Những vị trí có nhiều cây cối rậm rạp có thể chứa nhiều côn trùng dễ tấn công trẻ cũng không nên cho bé chơi, khu vực gần ao hồ, sông suối nên hạn chế cho trẻ đến, những nơi có nhiều thú dữ như chó mèo hay các loại động vật khác cũng không nên cho con chơi tại đó. Trẻ có thể gặp nguy hiểm nếu như bé vui chơi cùng với chúng hoặc con trêu đùa chúng trong khi chơi. Hướng dẫn trẻ chơi đúng cách, xử lý các tình huống có thể xảy ra khi con chơi để bé luôn được vui vẻ. 

Điều chỉnh hướng gió hay nhiệt độ phòng khi cho trẻ dùng quạt, điều hòa là điều cần thiết, trẻ có thể bị lạnh nếu con nằm đúng hướng của quạt và điều hòa. Mức nhiệt thích hợp cho phòng của trẻ là khoảng 28 đến 30 độ C và bố mẹ nên đắp chăn mỏng nhẹ, mặc cho bé chiếc quần dài thích hợp khi con ngủ để bé không bị lạnh chân, tránh được các bệnh mũi họng hay bệnh viêm phế quản… 


Tắm cho bé bằng các loại lá như kinh giới, cỏ cây, mướp đắng để phòng và chữa các loại mụn nhọt cho trẻ trong mùa hè. Cần lau khô mồ hôi cho bé trước khi con tắm để bé không bị cảm lạnh hay mắc bệnh như ốm sốt. Cho trẻ chơi ở những nơi râm mát không quá nóng để tránh bé bị cảm và bé có thể bị sốt do thời tiết nóng quá gây ra.

Dịch vụ giữ trẻ ở thủ dầu một chúc cả nhà thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

BÀI NỔI BẬT